Mẫu báo cáo công việc bằng Word chuyên nghiệp [TẢI File MIỄN PHÍ]
1. Tải mẫu báo cáo công việc bằng Word chuẩn từ CoDX
Báo cáo công việc là dạng tài liệu được sử dụng để trình bày các hoạt động cũng như kết quả công việc của một cá nhân hay một đội nhóm trong khoảng thời gian nhất định. Mục tiêu chính của loại báo cáo này là cung cấp cụ thể các thông tin về tiến độ, thành tựu, khó khăn trong công việc hay lập mẫu kế hoạch công việc bằng Excel hoặc đề xuất cho một dự án mới. Có 3 mẫu báo cáo công việc bằng Word phổ biến là:
Mẫu 1: File word báo cáo công việc hàng ngày
Mẫu báo cáo file word này thường bao gồm các công việc đã hoàn thành, đang thực hiện, vấn đề gặp phải trong ngày và kế hoạch cho ngày tiếp theo. Chúng giúp theo dõi tiến độ chi tiết hàng ngày và điều chỉnh kế hoạch làm việc một cách hiệu quả khi cần.
Mẫu 2: Báo cáo công việc bằng word theo tuần tháng
Mẫu báo cáo kết quả công việc trong tháng là loại báo cáo tổng hợp các hoạt động và kết quả công việc trong một khoảng thời gian dài hơn, thường là trong tuần hoặc tháng. Vì vậy, trong mẫu word báo cáo này, người lập phải đưa ra được những so sánh so với kỳ trước cũng như hiệu quả đạt được so với mục tiêu kế hoạch.
Mẫu 3: Báo cáo công việc tổng kết năm bằng word
Mẫu word báo cáo tổng kết được thực hiện vào cuối năm nhằm tổng kết lại tình hình hoạt động một năm qua của doanh nghiệp. Cũng như nhìn nhận những điểm mạnh và yếu trong hiệu suất làm việc. Từ đó, đưa ra các mục tiêu và kế hoạch cho năm tiếp theo.TẢI FILE WORD BÁO CÁO MẪUMẪU BÁO CÁO LIÊN QUAN:
2. Những nội dung quan trọng trong mẫu báo cáo file word
Mẫu báo cáo công việc bằng Word hoàn chỉnh và chi tiết đóng vai trò rất quan trọng đối với các cấp quản lý nói riêng hay ban giám đốc điều hành nói chung. Bởi nó là cơ sở để họ có thể cập nhật, theo dõi tiến độ công việc, đánh giá hiệu suất làm việc hay đề xuất những mục tiêu, kế hoạch mới. Chính vì thế, khi viết báo cáo, ta cần lưu ý những nội dung quan trọng sau đây:Ngoài ra, các hình ảnh hay tài liệu khác được đính kèm trong báo cáo nên thể hiện một cách rõ ràng, dễ đọc. Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp, logic và khoa học.
3. Một số lưu ý khi làm báo cáo công việc bằng word
Tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, cũng như từng quy chuẩn mà mỗi doanh nghiệp sẽ có các quy định về mẫu form word báo cáo khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, người viết báo cáo bất kể là nhân viên, cấp quản lý cũng cần lưu ý một số điều để tránh gặp ph...
4. Sử dụng CoDX Task để báo cáo công việc trực quan
CoDX Task là nằm trong top ứng dụng sắp xếp công việc và báo cáo trực quan cho đội nhóm. Hiện CoDX Task được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng với nhiều tính năng vượt trội và khác biệt.Thông tin phần mềm CoDX Task:Chi tiết tính năng phần mềm CODX TASK
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!